Trao tặng 1.200 hộp sữa, 2.400 cái bánh mì cho học sinh mầm non

17:43 - Thứ Ba, 28/03/2023 Lượt xem: 3027 In bài viết

ĐBP - Ngày 28/3, Đoàn công tác huyện Nậm Pồ do đồng chí Lê Khánh Hòa, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho học sinh tại 3 điểm trường mầm non, gồm: Điểm trường Nậm Đích (Trường Mầm non Chà Nưa); Điểm trường bản Đề Tinh 1 nhóm A (Trường Mầm non Phìn Hồ) và Điểm trường Tân Lập (Trường Mầm non Si Pa Phìn). Tại các điểm trường, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nậm Pồ đã tận tay trao tặng sữa và bánh mì cho các em học sinh, động viên cô và trò các điểm trường khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

Đoàn công tác huyện Nậm Pồ trao tặng bánh mì và sữa cho Điểm trường Mầm non bản Đề Tinh 1 nhóm A (Trường Mầm non Phìn Hồ).

Cùng với 3 điểm trường được đồng chí Bí thư Huyện ủy đến thăm và tặng quà, 20 điểm trường mầm non còn lại trên địa bàn huyện Nậm Pồ sẽ được trao tặng sữa và bánh mì. Tổng số quà được trao tặng trong đợt này là 1.200 hộp sữa đặc và 2.400 cái bành mì. Trong đó, một phần số quà trên do đồng chí Bí thư Huyện ủy kết nối với ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, thành phố Hồ Chí Minh trao tặng; số quà còn lại do các thầy, cô giáo trên địa bàn huyện đóng góp ủng hộ.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top